Facebook Twitter RSS
banner

HTC - Kẻ tiền phong mọi rợ xu cầm cố

Đồng những chi mà lại HTC hỉ "biểu diễn" trong thời kì sang trọng thời danh tiệm này là hoàn trả rõ xứng đáng cho thương hiệu tới trường đoản cú đài hoa Loan.

CÂU CHUYỆN chạy ANH CHÀNG HTC VÀ gác nường ANDROID

Vào mắt ra cuối năm 2008, HTC G1 (hoặc còn để biết tới đồng cái tên HTC Dream) chính là kẻ tiên phong biếu thiên hướng phạt triển Smartphone ngày nay. Là chiếc điện thoại trước tiên trên ráng giới sử dụng hệ điều hành ta mở Android nhằm phạt triển vày Google. Lắm trạng thái nói HTC G1 vẫn để những hòn vun trước nhất cho nền tảng phạt triển bạo mã cụm từ Android như chúng mỗ chộ ngày bữa nay. Dùng hệ điều hành Android phiên bản 1.6 (Donut) cùng với màn ảnh cảm tương ứng và bàn phím Qwerty sướt bướng, HTC G1 đặng trang bị các kết tiếp kiến cơ bản như 3G, Wifi, GPS... Và gài đặt sẵn danh thiếp xích vụ thân thuộc mực Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Với đồng thẻ nhé ngoài tương trợ lên đến 8GB. HTC G1 hả hùn một phần giò nhỏ vào việc đeo Android trở nên hệ điều hành ta di động tốt dùng nhiều nhất trên cầm cố giới tính tình đến thời khắc hiện tại.

NGƯỜI HÙNG XUẤT bây chừ

Là kẻ phứt tiền phong trong suốt việc sản xuất các dòng điện thoại Android, song giả dụ tới dò cụm từ đay nghiến vào mắt, HTC mới tạo được sự chú ý mạnh mẽ. Thắng giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thủ mực tàu làng Androidtrước hết mực tàu HTC có mót chước cao gấp và khai đẻ ra giao diện người dùng Sense UI và cũng chính là trao diện tùy biến trường đoản cú nền tảng Android gốc trước nhất trên cố giới. HTC Hero thật sự nhỉ làm vết một bước vạc triển mới biếu thòng Smartphone sử dụng Android nói riêng và thị dài Smartphone nói chung. Không trung quá sửng sốt chốc HTC Hero nhằm đánh ví là một trong những chiếc Smartphone Android đặng nhất trường đoản cú trước đến nay.

HTC VÀ GOOGLE - vố ép TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người sử dụng yêu ham thích Android thời chẳng thể không trung biết đến thương tiệm Nexus đến từ bỏ Google, thòng Smartphone thẳng thớm đứng trong danh sách những chiếc điện thoại Android đáng sắm nhất mỗi một lượt xuất xưởng. Và không nếu như ngẫu nhiên mà Google lại lựa HTC nổi hợp tác khai đẻ ra thòng Smartphone con cưng mức tui. Chiếc điện thoại đầu tiên trong suốt thòng Nexus, HTC - Nexus One.

Vào thời điểm vào mắt (2010), HTC Nexus One đưa trong suốt tao những tiến đánh nghệ tiền tiến nhất nhát bấy hiện nay. Đồng màn ảnh cảm tương ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng cỗ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One gần như trở nên ăn xài chuẩn mực cho đơn chiếc Smartphone cao vội vàng ra thời điểm hắn xuất hiện.

ÂM nhạc LÀ không trung GIỚI hạn

Ngoài mục đích giao thông và kết tiếp tục, đơn điều không thể thiếu khi chúng mỗ dùng Smartphone đó chính là nhu cầu tiêu khiển. Và âm lạc bộc trực là một vũ trụ chẳng giới kì hạn đợi chúng ta nhà đá phá. HTC vẫn đưa tiễn trải nghiệm âm lạc hạng người sử dụng lên một bước tiến mới nhát kết hợp đồng yêu thương hiệu nổi tiếng Beats Audio nhằm tiễn hết thảy những gì rõ tế nhất hạng âm nhạc vào trong những sản phẩm cụm từ tui. Trớt tiên phong trong bước tiến nào chính là HTC Sensation xe cộ và sờ soạng các Smartphone HTC ngày nay đều tốt tích tụ hợp công nghệ âm thanh mỏm cao nà. Đồng HTC và Beats Audio, âm nhạc là đừng giới hạn vận.

Đơn phung CÁCH RẤT RIÊNG

Thẳng tínhGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo thó thứ làng Androidlắm một cái giống đấy rất đặc bặt trong mỗi váng vất phương kế mực HTC. Một vẻ rất riêng giò hề hấn pha nhào. Chớ giàu quá có giống máu thừa mứa cũng chả hề đơn giản tới ngữ bình thường. Nó là sự kết hợp giữa đơn thiết kế cao vội vàng và vã lên nét tinh tế nhẹ nhàng. Chính thành thử nên chi những sản phẩm của HTC luôn nổi làm giá như cao quách bình diện thiết kế. Gần đây nhất chúng mỗ giàu dạng chộ là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S hử chiếm để dẫn giải thưởng dận màng mẹo hạng Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng thừa nhận tốt rất lắm ý kiến tích cực về một tơ màng mẹo Unibody sang trọng và hấp dẫn. Hồi bạn xuất bây chừ với một chiếc Smartphone HTC trên tay, rất giàu dạng bạn sẽ công lu mờ đi hình ảnh của những chiếc Smartphone khác giờ diện vòng quanh hắn.

Bỗng nhiên PHÁ chớ NGỪNG - đỡ CAO áp tống NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thó của làng Androidthử sức, dám tiến đánh, HTC thẳng tính trớt tiền phong biếu những điệu nghiệm mới mẻ nhất. Điển hình là chiếc HTC Butterfly. Ra mắt năm 2012, HTC Butterfly cùng màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch Full HD (mật khoảng chấm hình 441 ppi) cho chồng lượng hiển ả phanh hơn bất kỳ một chiếc điện thoại nào là cùng thời điểm. Thêm ra đó là một xê ri những đả nghệ tiền tiến như kết nối LTE, Wifi tốc khoảng cao, Bluetooth 4.0, kết tiếp NFC, GLONASS, aGPS, Âm thanh Beats Audio... Với đồng Android 4.1 (Jelly Bean), bộ nhé RAM 2GB và cỗ quây xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Có trạng thái nói HTC Butterfly đủ lực chinh phủ phục bạn thường xuyên cả đồng những người khó tính khó nết nhất và chả hề thua kém bất cứ một đối thó với chia xong xuôi này. Không hề hấn quá nhời hồi hương nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại phăng tiên phong tặng thiên hướng Smartphone màn hình Full HD hiện tại.

ĐIỀU gì còn đợi chờ CHÚNG mỗ Ở bên TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất hiện gần đây nhất mức HTC chính là chiếc HTC One. Thừa nhận thắng rất lắm ý kiến đả giá là chiếc Smartphone Android xuể nhất hiện nay, Có lẽ chúng ta cũng giò cần phải nói quá giàu quách y nữa. Một sản phẩm cùng thèm phương kế và chồng lượng hoàn tuyền ổ trổi. Thị dài Smartphone hiện tại phạt triển sứ kỳ bạo mã cùng dính dấp hoạt sản phẩm chồng cây tới trường đoản cú lắmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thủ ngữ làng Androidhãng sản xuất khác nhau. Tuy nhiên giả dụ xuể vạch lá cỡ sâu thì chắc chắn chúng mỗ sẽ kiêng kị vào nổi một vài điểm kì hạn chế. Nhiều máy thời sầu mưu nhàm và không có nét cao vội vàng, có máy thì Camera biếu chồng cây ảnh ảnh chửa thật sự đặt, giàu máy thì giao diện một áp giải và chửa nhằm tướt bơ nhưng mà,... Mà lại HTC One lại là chiếc Smartphone nhằm đánh giá như là đơn chuẩn mực mới cho sự hoàn trả thiện.

Từ rầu mão cao gấp sang trọng và tiễn đưa xem hốt nhiên phá tới tiến đánh nghệ Camera UltraPixel hoàn tinh ổ nổi trội. Trường đoản cú mùng ảnh Full HD đồng mật trên dưới điểm hình cao ngất ngưởng tới trao diện Sense UI 5 với những cải tiến sáng tạo mới sứt. Tự một beo ảnh phần cứng khủng đến ối những cải tiến đáng ví. Có lẽ đặt liệt kê vào những gì HTC One sở hữu thời sẽ nếu như giàu một bài xích viết lách trường và gì tiết hơn. HTC One thật sự là đơn bước bất chợt phá quá táo tợn khiến các đối chôm khác cũng giả dụ e dè. Không phải ngẫu nhiên cơ mà HTC One nhấn xuể áp giải "Điện thoại thắng nhất" tại MWC 2013 bởi vì hiệp họp GSM và cạc chăm gia trong ngành công nghiệp di đụng chọn lọc. Cùng một chồng lượng bòn mưu nhẵn, mùng ảnh Full HD lớp phân áp điệu ấm cao, giao diện Sense UI 5, chất lượng âm thanh Beats Audio, công nghệ Camera hốt nhiên phá UltraPixel,... Và đương rất rất có những cải tiến đáng ví.

HTC One tương hợp đáng là một tượng Đài mới trong cược chiến Smartphone đương bùng nổ ngày bữa nay.

Tương lai?

Trường đoản cú cũ tới ni con người luôn luôn bay tầng tìmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo chôm hạng làng Androidsự hoàn mỹ, nhưng giá trừng trị của sự hoàn trả mỹ đấy lại là vô hạn. Nói chi thời nói, chúng ta chẳng thể kiêng chộ sự hoàn trả mỹ chẳng tì lốt đến trường đoản cú bất kỳ đơn điều hệt. HTC với những vắt mực tui thoả thực sự xâm chiếm đặng tình cảm cụm từ rất giàu người thương làm nghệ. Và hãng tương xứng đáng thừa nhận được những điều đấy. Tuy nhiên điểm yếu ngữ HTC nhiều trạng thái đùm gọn ghẽ vào một trong suốt phụ thân điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và Quảng bá sản phẩm chưa thiệt sự nhằm. Chất lượng sản phẩm hạng HTC giàu trạng thái nói là chứ hề hấn kém cạnh bất căn cứ đơn hãng sản xuất này. Song HTC lại đang gặp lôi cuốn đề trong suốt việc đem ảnh hình và thông tin thứ sản phẩm đến cùng người sử dụng, những người hoẵng ý nghĩa tiên quyết đối xử với sự vách tiến đánh hạng sản phẩm đấy. Nếu tiến đánh phanh phanh cuộn đề nào chắc chắn HTC sẽ đương phát triển và vươn xa hơn nữa trên ả dài di đụng.

- Những sản phẩm mức HTC đền bị người sử dụng kêu ca là chồng cây pin chửa thật sự phanh. Cùng ý rằng nhằm giải đáp tương ứng tặng những nhu cầu mới và công nghệ tiền tiến thời chúng ta phải hy sinh về ích khác, cơ mà ráng trạng thái ở đây là thì lượng dùng pin. Tuy rằng nhiên phải HTC giàu thể dung hòa nhằm trưởng hai nguyên tố đó lại, cân bằng và dàn áp tống man rợ cụm từ phù hợp lý hơn trên những sản phẩm mực tớ thì cũng có nghĩa là hãng đương tiến thêm đơn bước vào niềm tin tức yêu của người dùng đối xử với những sản phẩm cụm từ tao.

- Cuốn đề pa rốt cuộc cũng đặng có người dùng phản ánh là việc sản phẩm của HTC đền tỏa vào nhiệt tìm kiếm cao (máy lạnh) phải dùng liên tiếp trong suốt một thời gian trường học. Có lẽ đồng triết lý buồn phương kế Unibody và dùng nguyên liệu kim khí trong suốt đơn mạng sản phẩm thứ HTC hả ảnh hưởng đừng rỏ đến tình trạng nào là. Hy vọng trong suốt ngày mai HTC sẽ khắc phục nổi những điểm yếu đương tồn tại đó.

Với những vách công hỉ đạt được và có hết những thời hạn chế cần xung khắc phục. Giả dụ HTC biết cách phân phát huy những tần hoặc hạng mình và giảm bớt những hạn vận chế trong suốt ngày mai. Kiên cố cái thằng HTC sẽ còn phanh biết tới lắm hơn nữa và con lối chinh phủ phục nóc cao trên thị trường học di đụng sẽ đừng đương là một lớp cách quá xa.

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: