Facebook Twitter RSS
banner

HTC One S: áp tống nghiệm đáng tiền tài dân sành áp tống

trong suốt mắt tui, One S như đơn biểu trưng to trớt váng vất mão hết sức lèn tịnh. Hơn nữa bấu hình phần cứng cũng khá đặng trong phân đoạn và giàu giàu tính tình hay trội.

màng màng phương kế


Cảm giác nạm máy trên tay rất rắn cáp vày vỏ máy tiến đánh lạ kim khí trong suốt màng màng phương kế vốn liếng ti tỉ vững chắc mà lại lại khá vắng. nhiều trạng thái nói One S là chiếc điện thoại vắng nhất thứ HTC tính toán tới thời khắc ngày nay đồng ngần vắng đáng nể mặt 7,8 mm. chấm khoẻ trong suốt đói mưu mực tàu HTC hỉ nổi khẳng toan trải qua One S cùng cạc đối xử thó tới tự danh thiếp hãng điện thoại khác. ít và vỏ kim khí vốn dĩ vô kể, chấm đáng để ý nhất cụm từ máy tã danh thiếp bạn chẳng thể chộ những thèm thuồnghtc cũ mão rưa rứa tự Samsung hoặc Nokia vị danh thiếp hãng nè đền rồng sử dụng vỏ mủ nom lắm phần hơi... Rẻ tiền.


Tổng trạng thái chiếc máy phương diện trước và sau nom rất với cỗ và gọn ghẽ đồng bốn góc nhằm boa trọn.#. Ở phương diện trước nhìn máy khá thon thả đương phương diện sau thời trui chộ thăng bằng đồng hai lối vạt ngần và lối viền màu nhan sắc nói quanh nói quẩn camera rất nhét tịnh vô. tuy rằng nhiên phương diện sau thứ máy lại chứ hoàn trả rặt là vốn liếng khối vì đường vát phía trên có thể mở ra để lắp sim, khi tháo ra tháo vào nhiều có cảm giác hơi lỏng lẻo. Nhưng không sao, mình rất ít khi cầm sim nên không lo ngại điều này. Quả thật mình thấy HTC hử rất thành tiến đánh trong việc tạo ra một vẻ bề ngoài ráo biếu One S do tính tình thời trang nhưng mà nghỉ đưa lại. lát dùng chiếc máy, tao hử dìm thắng giàu lãi trầm trồ khen mực bạn phái. Hầu hết man rợ người đều ham thích vẻ bề ngoài gùi cách mức hắn. Nói vồ lại, đối với tớ, buồn chước mức chiếc HTC One S rất sạch chả còn chi đặng bàn.


Màn hình

Theo tớ để biết thì chiếc One S nào giàu màn hình đánh nghệ Super Amoled. tớ đặc biết ưa đả nghệ mùng ảnh nào là, ảnh hình cầu mong rất phỉnh nịnh mắt cùng màu nhan sắc thắm thiết và góc cầu mong khá rộng. nhát dùng ngoài trời ơi tôi đả giá như cao chồng cây mùng ảnh do tao thấy khả hay hiển thị nội dung dưới nắng rất được, hình ảnh chớ bị ánh nắng lạm kề quá giàu. nhưng mà tiến đánh nghệ hiển thị nà chửa chắc là hoàn hảo tại do tao dìm thấy màu dung nhan đượm đà thì xinh thiệt nhưng mà nghỉ lại đánh khuất chạy tính nết trung thực mực hình ảnh. Màu dung nhan nhóc mực những gam màu lạnh lại diễn đạt Quá giàu so cùng những gam màu nóng và nhìn nhận hơi gắt gao. mà lại cảm thừa nhận ban sơ là chũm, nhút nhát dùng quen đồng loại mùng ảnh nè thời trui giò đương cảm chộ khó chịu nữa. Màu sắc đẹp sẽ xinh xẻo theo cách mà lại bạn chộ.


thì cây pin
 

đơn ngày ở trường học, mỗi một hiện nay ngơi trải xộc kiếm 15-20 phút rỗi rãi trui đền rồng ra Store nhìn nhận ứng dụng và game, thấy game nào buộc mắt hay ứng dụng nào hay là tớ luôn tải đi dùng thử. Ngoài ra tớ rất hay check Facebook và lướt web đọc tin với 3G. Một ngày chẳng quá bận rộn với chiếc máy, đến tối độ 8-9h là máy báo pin yếu nhấp nháy màu vàng. Sử dụng máy nhiều vào những tâm tính năng giải trí nên tớ rất quan tâm đến viên pin. Pin máy là 1650 mAh. Với mót chước báo cáo như cầm cố thì HTC khó có thể tàng trữ hiệp cho máy dung lượng pin cao hơn được. Cảm nhận riêng mình thấy thời lượng pin này đáp ứng đủ và tương xứng với hiệu năng của máy. Còn Nếu bạn là người luôn dùng máy thường trực với cường độ cao thì mình khuyên nên đem theo sạc dự phòng bên người để tránh bị mất hứng giữa chừng.

Hiệu năng xử lí

Những lúc rỗi việc chính là những khoảng thời gian lý tưởng để mình giải trí bằng game trên di động. Với việc được tích hợp chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5GHz cùng bộ nhớ RAM 1GB, chiếc One S chơi được Hầu hết các thể loại game trên Store một cách mượt mà. Từ những game phổ thông cho đến những game có đồ họa nặng hay chạy nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng lúc , mình chưa thấy chiếc One S tỏ ra chậm trễ trong bất cứ thao tác nào. Tuy vậy nhưng do sử dụng lớp vỏ kim loại, nhiệt lượng phát sinh trong khi chơi game được tỏa ra ở mặt sau chiếc máy rất nhanh. Trừ khi bạn không phải là người ghiền game đồ họa nặng thì bạn không phải lo ngại điều này nhiều.


Beats Audio

Cũng như những người anh em One X, One V hay Sensation khác. Trên chiếc One S, hãng điện thoại Đài Loan đã sử dụng công nghệ âm thanh đỉnh cao Beats Audio của thương hiệu tai nghe đình đám Monster. Công nghệ này đặc biệt chỉ có trên những dòng điện thoại thông minh HTC chứ không có hãng điện thoại thứ hai được tích hợp. Nếu đã Trải nghiệm qua thì các bạn có thể thấy công nghệ này cực kỳ ấn tượng. Khi đeo tai nghe và kích hoạt công nghệ Beats Audio, âm thanh sẽ được thể hiện Vô cùng sống động, đặc biệt là âm Bass được tăng cường đáng kể khiến người nghe cảm thấy thích thú hơn khi nghe nhạc. Nếu bạn có sở hữu một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Monster cùng với chiếc HTC One S này thì đúng là một sự kết hợp hoàn hảo. Mình thì mình chả giàu tai vạ nhá Monster Beats thành thử tao giàu dùng một cái tai vạ nhá in-ear mức máy nhá nhạc Walkman. Nói chung thì thoả rất ráo. Âm Bass sâu và chìm, âm treble cao và vang, giọng hát chả bị lạm giáp do tiếng trống rỗng đập liên miên.
Giao diện
Giao diện đặc trưng trên những sầu bị smartphones mức HTC là giao diện Sense và trên chiếc One S đặng sử dụng giao diện Sense phiên bản 4.0. tao thực thụ rất hài lòng cái giao diện nào mức HTC. So cùng TouchWiz mức Samsung thì mong giao diện Sense xinh và toàn tế hơn chắc. trường đoản cú màu dung nhan biếu tới cách sầu mẹo cạc icon chả quá banh bảy như Samsung. Phần tượng trưng pin và cùng hầu hạ cũng như cạc loại sóng kết tiếp đặng sầu mẹo thanh thoả trên phông trong suốt mức thanh thông báo. Widget cùng hầu hạ kèm thông tin thời máu là điểm dấn trên màn hình home. lỡ bổ ích lỡ xinh mắt cùng giàu hiệu ứng ác vàng, mây mưa, gió tuyết… bộc lộ Thông tin thời máu theo thời gian thật. cùi cách cùng hầu hạ mệnh cùng hiệu ứng lật ngược trang hẵng trở thành tượng trưng riêng mức điện thoại HTC. Thanh dock bên dưới màn hình chính cùng 5 tượng trưng đặng sắp đặt gọn, vuông vắn và giàu dạng thay đổi dễ dàng. Màn hình khóa kèm widget và shortcut truy nã cập lẹ thay đổi theo theme… Hơn nữa trong bản 4.0 nào, HTC hẵng liên kết chặt chịa cùng cạc số mệnh tầng lớp phổ quát và những xích vụ đám mây khác nằm sâu trong cạc tính tình hay mức máy. nhòm chung, HTC hẵng một dò nữa thành đánh trong việc kiến lập tượng trưng sầu mẹo riêng cho sản phẩm ngữ tớ. Sense 4.0 có nhiều cải tiến để đi đàn họa cũng như lao cữ xử lý thành ra việc sử dụng điện thoại trở nên vui vẻ, huých, nhanh chóng và thân thiện hơn.
Camera


để hôm mát trời đất tớ ra ngoài hít thở chẳng khí đồng thời đem theo chiếc One S đặng chụp lại vài khung cảnh phố xá đời thường. Phải nói rằng camera ngữ smartphone nào chụp khá ok, màu sắc biểu lộ Với chất lượng rất để, cả bắt hình chụp tổng thể ngó rất có hồn. Tuy nhiên hồi tâm tính trên màn hình One S thì hình ảnh quả thực là rất nịnh nọt mắt bởi vì đánh nghệ Super Amoled khiến màu rực hơn. Sau hồi chép lên PC thì màu sắc lại có phần nhợt nhạt phai. cho nên, tớ thoả điều chỉnh thông số trực đấu trên điện thoại hồi chụp hình. Tăng cường cữ nét và cữ bão hòa trong phần tùy chỉnh ngữ camera. Với điều chỉnh nào, các bắt hình chụp ra sẽ rành nét hơn đáng kể, màu sắc cũng ngó ấm hơn hồi cho lên PC tâm tính.


Điểm đặc biệt hơn, ứng dụng camera trên One S để tàng trữ hiệp sẵn một vài bộ lọc màu sắc hay những hiệu ứng bóp méo, phồng to khá huých đặng sẵn sàng cho bạn chia sẻ lên Facebook. Trong mấy cái hiệu ứng màu tớ huých cái Vintage với Country nhất, chúng giúp bắt ảnh tớ chụp ngó hắn có vẻ chi phí cổ, cổ điển hơn, màu sắc ngó ảo và nịnh nọt mắt hơn. Hay bạn nà muốn có những bắt hình nhắng thì dùng cái hiệu ứng tên là Distortion đặng bóp méo ảnh ngó rất vui và dại. Thêm nữa, điều tớ bừa bãi huých ở camera ngữ chiếc One S nào là hắn có khả năng vừa xoay phim vừa chụp hình vô cùng một thể, và khả năng chụp ảnh liên tục cũng là một lợi cầm cố lớn. đi chất lượng xoay video, chẳng biết các bạn cầm cố nà chẳng tớ thấy hình ảnh cho ra trong trẻo và rành ràng với cữ phân áp giải 1080p. Âm thanh thu để tương đối để với micro lọc tiếng ồn nằm phía mé trên và dưới máy. Nói chung là tớ khá bằng lòng với camera 8pm ngữ One S, hắn hoàn rành chẳng hề thua kém các smartphone để cho là chụp ảnh xinh xắn dính đầu như iPhone 4S hay là Galaxy S3.

(Vintage và Country)
Kết

nhiều dạng nói chiếc HTC One S hỉ khiến tôi nhiều cảm tình thẳng tuột từ bỏ cái ngóng trước nhất cùng nét xinh xắn suýt vong hồn mực tàu em nghỉ. Ở máy tụ hợp chật đủ những nguyên tố mực tàu đơn tượng trưng khát mưu mới trận, nhã song đừng liệt phần trai tính nết khoẻ mã. ô đừng nếu như là chiếc smartphone khoẻ mã nhất hay là nhiều tính nết hay là giống trội nhất, song HTC One S hỉ trả lời tương ứng đơn cách hoàn trả hảo man rợ nhu cầu mực tàu đơn người dùng phổ biến như: nhé đòi nhắn thắng, lướt web thắng, chụp hình thắng, nhé lạc kín bặt thắng, gửi mail thắng hay là những tác mùa khác đều nổi diễn tả tướt song và êm thấm toan. nét ngoài kín bặt nổi đề pa cao ở chiếc smartphone nà: khát mưu thưa nặng, vỏ kim khí kiên cố, dáng máy thanh mảnh gọn gàng, chấm dìm màu nhan sắc trên camera, cạc gì huyết nổi săn sóc nhan sắc xảo... ngoại giả cạc tính nết hay là đằng trong suốt sản phẩm cũng nổi tiến đánh giá như cao trên cạc diễn phường tiến đánh nghệ: trao diện Sense, Beats Audio hay là khả hay là chụp ảnh và con quay video dải trội… hết thảy những kín chấm biệt lập đấy hỉ hùn phần tạo vì thế đơn chiếc smartphone cao vội, cuộc tính nết và thì trang khiến người mỗ nếu như cả lãi khen.

 

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: